Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Băng dính nhôm dán vết nứt, vết nối chi tiết công trình - Công ty Cách âm Đông Á

Băng dính nhôm dán vết nứt, vết nối chi tiết công trình - Công ty Cách âm Đông Á

Băng dính bạc nhôm hay còn gọi là băng keo bảo ôn có thành phần chủ yếu gồm các lá nhôm dát mỏng được phủ một lớp keo Acrylic chuyên dụng ở một mặt hoặc 2 mặt đảm bảo bề mặt tiếp xúc có độ kết dính cao và hỗ trợ cách nhiệt hiệu quả.

Sản phẩm băng keo nhôm cao cấp này có tính thẩm mỹ cao với nhiều tính năng ưu việt, được sử dụng trong các ngành hóa chất, công nghiệp điện hoặc lĩnh vực trang trí, dán vết nối, cách âm cách nhiệt.

Với tính năng vượt trội trong ngành cách âm, cách nhiệt, băng keo nhôm có công dụng đa dạng dưới đây: băng dính bạc nhôm được sử dụng trong ngành điện lạnh… dùng làm láng, bảo vệ bề mặt, bịt kín mối nối, mối hàn, ngăn thoát hơi nước, cách nhiệt kho lạnh, quấn các đường ống trong cách nhiệt chống nóng như nối mí tấm cách nhiệt cho mái tôn, bảo ôn đường ống hay giữ nếp cho bông thủy tinh, ống gió mềm, là phụ kiện thi công các sản phẩm cách nhiệt, được dùng trong cách nhiệt hệ thống ống gió, thi công bông thủy tinh cách nhiệt cho mái nhà xưởng.

Ngoài ra, băng dính nhôm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại băng keo khác là tính chịu nhiệt khá cao, độ bám dính tốt, tuổi thọ cao và với giá thành tương đối rẻ để sử dụng trong cách âm, cách nhiệt công trình. 

Lựa chọn sản phẩm băng keo bạc nhôm Bond Tape của  Đông Á group chúng tôi bạn sẽ yên tâm về chất lượng, giá thành hỗ trợ phí vận chuyển cho khách trên toàn quốc. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn về các loại sản phẩm cách âm, giá thành và hỗ trợ thi công lắp đặt. 

MUA BĂNG KEO Ở ĐÂU GIÁ RẺ TẠI HCM SHIP TOÀN QUỐC ?
Chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM ĐÔNG Á

VPGD: 260/19 Dương Thị Mười , P. Tân Thới Hiệp, Q.12, HCM

Hotline vật tư: 0908100647 - 0844857373 Ms Phương (zalo , viber)

Web: http://cachamdonga.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét